THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý Ân Nhân, Quý Khách Hàng!

Chân thành cám ơn và rất vinh hạnh được Quý Khách quan tâm đến sản phẩm - dịch vụ của công ty chúng tôi. Cầu chúc đến Quý Khách những điều tốt đẹp nhất, luôn luôn bình an, khỏe mạnh, thành công trong công việc và vững vàng trong cuộc sống!

Chúng tôi, Công ty Cổ phần Đầu Tư KT TM Nam Trung (Nam Trung), hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy, thiết bị - dịch vụ đến các đơn vị ngân hàng, giáo  dục - trường học, các giải pháp tích hợp cho văn phòng làm việc. 

Với đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, bằng cấp đúng chuyên môn, được đào tạo chính hãng, đang phục vụ những khách hàng lớn, những khách hàng đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Nam Trung tin tưởng đáp ứng tốt, đầy đủ những yêu khắt khe, chính đáng từ Quý Khách.

Nam Trung có mối quan hệ tốt, là đại lý phân phối của những hãng uy tín trên thị trường như: Panasonic, Sony, Paradox, HDParagon, Canon, Dell, HP, SamSung, Fuji Xerox, Olivetti, Ricoh, LG, Daikin, Cisco, Epson, Xiudun, Printronix,… Nam Trung tự hào cung cấp đầy đủ máy, thiết bị cùng dịch vụ hậu mãi tận nơi chu đáo làm hài lòng yêu cầu của Quý Khách. 

VỮNG TÂM VƯƠN TẦM VƯỢT TRỘI, Nam Trung không ngừng nỗ lực cải thiện, hoàn thiện chính mình ngày càng tốt hơn nữa và Nam Trung rất mong muốn Quý Khách trao cơ hội để Nam Trung được thể hiện khả năng chu toàn trong việc đáp ứng các yêu cầu một cách VƯỢT TRỘI!

Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kỹ Thuật Thương Mại Nam Trung

Trụ sở chính: Số 45 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

VP Miền Trung: Lô 16 Bùi Kỷ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

VP Miền Bắc: Số 67 Hàng Giấy, P. Đồng Xuân, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

 Tel: 0822 318 318 - E: [email protected]  – W: namtrung.net

NĂNG LỰC PHÁP LÝ

I. GIẤY ĐKKD TRỤ SỞ CHÍNH TP. HCM

II. GIẤY ĐKKD MIỀN TRUNG – TP. ĐÀ NẴNG

 

III. GIẤY ĐKKD MIỀN BẮC – TP. HÀ NỘI

 

IV. GIẤY ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH PCCC

 

V. CHỨNG NHẬN ISO 9001-2015 – TIẾNG VIỆT

 

VI. CHỨNG NHẬN ISO 9001-2015 – TIẾNG ANH